Sourcing Content
Sourcing Content là tính năng Tìm kiếm ý tưởng nội dung cho quá trình sản xuất video
Tính năng Sourcing Content giúp bạn dễ dàng theo dõi và phân tích các kênh và video TikTok dựa trên các dữ liệu thống kê cụ thể. Bạn có thể sử dụng tính năng này để tìm kiếm nội dung tiềm năng, đánh giá hiệu quả của các kênh, và nắm bắt xu hướng thịnh hành.
Giao diện chính được chia thành hai tab: Video và Kênh.
1. Tab Kênh
Tab Kênh cho phép bạn xem tổng quan các chỉ số của những kênh TikTok đang được bạn theo dõi.

1.1 Bộ lọc và Chức năng:
Bộ lọc thời gian: Bạn có thể chọn khoảng thời gian cụ thể để xem dữ liệu.
Thêm kênh: Nhấp vào nút + Tạo mới ở góc trên bên phải để thêm kênh TikTok mới vào danh sách theo dõi.
Nhập URL kênh (bắt buộc)
Tên chủ đề
Bấm xác nhận

Lưu ý: Sourcing content chỉ cung cấp dữ liệu các kênh mà bạn theo dõi. Các kênh chưa có trong hệ thống sẽ được cập nhật sau 24h.
1.2. Các cột dữ liệu chính:
Kênh: Tên và ID của kênh.
Chủ đề: Thể loại nội dung chính của kênh.
Lượt xem: Số lượt xem của tất cả video trong khoảng thời gian đã chọn.
Số video mới: Số lượng video mà kênh đã đăng trong khoảng thời gian đã chọn.
Tổng lượt theo dõi: Tổng số người theo dõi hiện tại của kênh.
Tổng lượt thích: Tổng số lượt thích hiện tại của kênh.
Tổng số video: Tổng số video mà kênh đã đăng tải từ trước đến nay.
Thao tác: Các biểu tượng cho phép bạn thực hiện hành động nhanh như Phân tích kênh, Chỉnh sửa hoặc Xóa kênh khỏi danh sách theo dõi.
2. Tab Video
Tab Video cung cấp thông tin chi tiết về từng video cụ thể được đăng bởi các kênh đang được theo dõi.

2.1. Bộ lọc

Sử dụng các bộ lọc để tùy chỉnh kết quả tìm kiếm video:
Thời gian phân tích: Chọn khoảng thời gian để xem các video đã được đăng.
Ngày đăng video: Lọc các video dựa trên ngày đăng tải.
Nền tảng: Chọn nền tảng (hiện tại là TikTok).
Kênh: Chọn một hoặc nhiều kênh cụ thể để xem video.
Lọc theo nhãn: Lọc video theo các nhãn (tag) đã được bạn gán.
Các chỉ số tương tác: Bạn có thể lọc video dựa trên các chỉ số như Lượt xem, Lượt thích, Lượt bình luận, Lượt chia sẻ và Tỉ lệ tương tác ((Tổng lượt thích + Tổng lượt bình luận +Tổng lượt chia sẻ)/Tổng lượt xem) trong khoảng thời gian phân tích Điều này rất hữu ích để tìm kiếm các video có hiệu suất cao hoặc thấp.
2.2. Các cột dữ liệu chính

Video: Caption, ảnh đại diện, thời lượng video và ngày đăng.
Kênh: Tên và ID của kênh đã đăng video.
Nhãn: Các nhãn (tag) được gán cho video.
Lịch sử views: Biểu đồ hiển thị sự thay đổi lượt xem của video theo thời gian.
Tổng lượt xem: Tổng số lượt xem hiện tại của video.
Lượt xem: Lượt xem của video trong khoảng thời gian đã chọn.
Lượt thích: Lượt thíchcủa video trong khoảng thời gian đã chọn.
Lượt bình luận: Lượt bình luận của video trong khoảng thời gian đã chọn.
Lượt chia sẻ: Lượt chia sẻ của video trong khoảng thời gian đã chọn.
Tỷ lệ tương tác: (Tổng lượt thích + Tổng lượt bình luận +Tổng lượt chia sẻ)/Tổng lượt xem
Hashtag
Ngày đăng: Ngày video được đăng tải
2.3. Quản lý nhãn

2.3.1. Thêm nhãn

Thêm mới nhãn bằng cách : Điền tên nhãn, chọn màu cho nhãn sau đó bấm dấu + hoặc nhấn enter.
2.3.2. Sửa nhãn

Sửa tên, màu hệ thống sẽ tự động cập nhật các video bạn đã gán nhãn cũ thay bằng nhãn mới được sửa.
2.3.3. Xoá nhãn

Bấm vào biểu tượng xoá nhãn, các video được gán cũng sẽ được hệ thống cập nhật không còn nhãn này nữa.
2.4. Gán nhãn
2.4.1. Gán từng video

Bấm vào biểu tưởng gán nhãn xuất hiện ở mỗi video, sau đó lựa chọn nhãn của bạn đã thêm trong phần Quản lý nhãn.
2.4.2. Gán nhãn hàng loạt

Bên cạnh mỗi video có các hộp tích chọn, bạn bấm vào các hộp này, tính năng gán nhãn hàng loạt sẽ được kích hoạt. Sau đó bán bấm vào nút Gán nhãn khi này pop-up gán nhãn sẽ hiển thị để bạn chọn nhãn cần gán.
2.4.3. Gán nhãn nhanh Duyệt/Loại

Phần mềm cho phép gán nhãn nhanh Nhãn Duyệt/Loại ngay bên ngoài giao diện, giúp thao tác gán nhãn nhanh hơn. Mỗi video chỉ nhận 1 giá trị nhãn duyệt hoặc loại.
Last updated