Quảng cáo bài viết
Giới thiệu chung
Tính năng tự động tạo quảng cáo cho phép bạn quảng bá các bài viết tốt nhất trên Facebook và TikTok một cách tự động. Hệ thống sẽ theo dõi hiệu suất tự nhiên (organic) của bài viết và sẽ tự động tạo quảng cáo cho bài viết hiệu quả. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Tạo quy tắc tự động quảng cáo
1. Thiết lập điều kiện
Chọn nền tảng: Chọn Facebook hoặc TikTok theo nhu cầu quảng cáo.
Tài khoản quảng cáo: Chọn tài khoản tương ứng đang liên kết với nền tảng.
Điều kiện kích hoạt: Đặt điều kiện để hệ thống tự động chọn bài viết cho quảng cáo, ví dụ:
Lượt xem >10.000 trong 7 ngày từ khi tạo bài.
Có thể thêm nhiều điều kiện khác như: số lượt tương tác (like, share, comment), loại bài viết, nội dung chứa từ khóa nhất định hoặc loại trừ

2. Cấu hình quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo: Chọn mục tiêu tối ưu hóa (tuỳ chọn: lượt tương tác, lượt xem video, chuyển đổi, v.v.) phù hợp với chiến dịch.
Ngân sách: Đặt ngân sách quảng cáo theo ngày hoặc tổng ngân sách cho mỗi bài viết quảng cáo.
Mẫu tên quảng cáo: Thiết lập mẫu tên để dễ kiểm soát danh sách quảng cáo tạo tự động.
Đối tượng quảng cáo: Chọn từ đối tượng đã lưu trên trình quảng cáo

Last updated